Xu hướng mua nhà nào chiếm lĩnh thị trường vào năm 2017?

Thị trường bất động sản 2016 bên cạnh các dự án có sự bùng nổ mạnh mẽ thì loại hình bất động sản biệt thự và nhà liền kề cũng phát triển rầm rộ. Với tiêu

Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu về không gian sống và giải trí của con người ngày càng cao. Đặc biệt, thời gian gần đây thị trường bất động sản cho ra đời nhiều dự án quy mô lớn, đem tới cho cư dân nhiều cơ hội lựa chọn.

Nhu cầu cần ở của cư dân ngày càng cao, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nơi ở và môi trường giải trí, các nhà đầu tư bất động sản đã chú trọng nhằm đem tới không gian sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân. Năm 2016, thị trường bất động sản có nhiều biến đổi. Hãy tìm hiểu 4 đang được quan tâm hiện nay nhé!
Căn hộ chung cư cao cấp

Sở hữu những ưu thế nổi bật về vị trí, thiết kế, hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, dịch vụ tiện ích hiện đại… các dự án chung cư cao cấp luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Với một khoản tài chính lớn, bạn có thể sở hữu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế nội thất sang trọng, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Một số dự án chung cư cao cấp nổi bật như: Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Liễu Giai, Times City, Royal Citys, FLC Garden City… Các dự án này đều được xây dựng đồng bộ và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem tới cho cư dân cuộc sống trong lành và sang trọng.
Biệt thự và nhà liền kề

Thị trường bất động sản 2016 bên cạnh các dự án căn hộ chung cư có sự bùng nổ mạnh mẽ thì loại hình bất động sản biệt thự và nhà liền kề cũng phát triển rầm rộ. Với tiêu chí đem tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và trong lành, các dự án bất động sản nổi bật như: Vinhomes Riversite, The Phoenix Garden, biệt thự Thành phố Giao Lưu… luôn chú trọng trong cấu trúc thiết kế nội thất và xây dựng cảnh quan. Với sự đa dạng về diện tích cũng như giá bán, các căn nhà biệt thự đã tạo cơ hội cho cư dân sở hữu nhà với giá hợp lý.
Dự án căn hộ sinh thái

Xu hướng lựa chọn mua căn hộ sinh thái đã dần trở nên phổ biến. Với đặc điểm nổi bật về không gia thiết kế mở, hệ thống hồ nước và cây xanh chiếm diện tích lớn,… các căn hộ này thu hút khách hàng muốn sở hữu một không gian sống và giải trí trong lành. Với cấu trúc thiết kế thông minh cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đây sẽ là nơi đem tới không gian thư giãn thoải mái, đẳng cấp và hiện đại cho cư dân.
Nhà giá bình dân

Đây là loại hình bất động sản được rất nhiều người quan tâm. Các dự án nhà giá rẻ cũng được chú trọng xây dựng và phát triển mạnh nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của những người có mức thu nhập hạn chế. Trong năm 2016, các dự án nhà này sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng và các nhà đầu tư.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *